Sora Templates

mercredi 18 décembre 2019

Những lý do nên mua nhà mặt phố

Khi mua bán bất động sản thương mại, tư vấn đầu tư mua và bán nhà mặt phố là một trong những danh mục đầu tư được nhiều nhà đầu tư ưa thích. Vậy nhà mặt phố là gì, định nghĩa hay khái niệm cơ bản về nhà mặt phố như thế nào là đúng.
Nhà phố là dạng nhà ở rất phổ biến ở khắp các thành thị tại Việt Nam, nhà phố có nhiều dạng như nhà phố mặt tiền, nhà phố trong hẻm, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại…

Kết quả hình ảnh cho mua nhà phố

Vì sao nên đầu tư nhà phố

Thuận tiện cho người sử dụng

Về giao thông: dễ dàng.
Về sinh hoạt hàng ngày: tiện lợi.
Về dịch vụ: đầy đủ từ truyền thống đến hiện đại: chợ, siêu thị, trường học, hàng quán…
Về nhận diện và tìm kiếm: nhanh chóng.

Tính thương mại cao

Nhà phố mặt tiền có tính thương mại cao vì lượng khách vãng lai lớn. Sở hữu bất động sản này, chủ nhà có thể dùng để mở shop buôn bán trực tiếp, mở hàng ăn, quán cà phê, hiệu quần áo… hoặc làm đại lý giao dịch đều thuận tiện hơn so với căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hẻm, nhà phố dự án.


Dễ cho thuê và được giá cao

Nhà mặt tiền cũng rất dễ cho thuê và khá được giá (giá cao). Với nhà phố có mặt tiền chuẩn 4m ngang, sâu 10m trở lên thuộc các quận nội thành Hà Nội, TP HCM có thể mang lại mức thu nhập nghìn USD/tháng. Chủ nhà có thể chọn lựa nhiều hình thức: cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng, ngăn phòng cho thuê hoặc cho thuê cả căn, thậm chí cho thuê theo giờ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đồng thời đa dạng nguồn thu.

Kết quả hình ảnh cho mua nhà phố


Tính đa năng cá biệt

Nhà phố mặt tiền là loại hình bất động sản phức hợp với tính đa năng cá biệt. Chủ nhà có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc. Sở hữu tài sản này, bạn vừa có thể dùng để ở (tầng trên) vừa tự kinh doanh hoặc cho khách thuê tầng dưới. Nếu muốn khai thác chức năng cho thuê thuần túy, gia chủ có thể chọn lựa cho thuê nhiều hình thức khác nhau như đã trình bày ở lý do thứ ba.

Nhà mặt phố là dòng sản phẩm ổn định, chống được trượt giá, lạm phát

Đây là dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát. Đặc thù của đô thị Việt Nam là xung quanh nhà phố mặt tiền luôn hình thành các khu dân cư sầm uất nhất. Vì thế giá trị của tài sản được tích lũy dần theo năm tháng với quy luật chung là lũy tiến theo thời gian.

Đó là một vài lý do bạn nên mua nhà phố để có cuộc sống tốt nhất.

Share:

0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

Definition List

Contact

Pages

Support