Sora Templates

lundi 31 août 2020

Có nên sở hữu một căn biệt thự song lập trong dự án Waterpoint không?

 

Bên cạnh việc đầu tư phát triển về các dự án thuộc về các thành phố lớn thì hiện nay việc mở rộng phát triển sang tỉnh thành lân cận đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Trong số đó thì Long An hiện là một trong những tỉnh được đánh giá cao về tốc độ phát triển cũng như vị trí của nó. Nằm liền kề với thành phố Hồ Chí Minh là một trong những ưu điểm của Long An khi được các chủ đầu tư hướng đến.

Dự án waterpoint chính là một trong những dự án của Nam Long group lựa chọn Long An là nơi để phát triển. Với vị trí tuyệt đẹp nằm ở trung tâm hành chính tỉnh Long An lại được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông vô cùng thơ mộng thì hứa hẹn đây chính là điểm sống lý tưởng với chất lượng cao, văn minh và có thể hài hòa với thiên nhiên.

Dự án Waterpoint được đầu tư với nhiều sản phẩm trong dự án này như căn hộ Waterpoint, nhà Phố Vườn, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự và dinh thự ven sông. Trong số các sản phẩm nói trên thì biệt thự song lập waterpoint chính là một trong ba mô hình bất động sản đắt giá nhất của dự án waterpoint.

1. Giới thiệu chung về biệt thự song lập Waterpoint

- Biệt thự song lập là biệt thự có thiết kế sẽ là kiểu kiến trúc có 2 căn biệt thự tựa một cạnh bên trái hoặc phải vào nhau và biệt thự song lập sẽ có cái nhìn tổng thể cũng giống như một căn biệt thự thông thường nhưng thực chất là thiết kế đối xứng chung một cạnh. Điều đặc biệt đó là các căn biệt thự song lập chỉ có 3 mặt thoáng. Biệt thự song lập chính là kiểu biệt thự chỉ thích hợp với thiết kế ở khu đô thị chính vì vậy mà thiết kế của loại này vô cùng hiện đại.

- Ở dự án Waterpoint thì vị trí của khu biệt thự song lập nằm cạnh kênh đào Aquaria nó chính là vị trí nằm bên bờ sông Vàm Cỏ Đông xanh mát hiền hòa. Biệt  lập waterpoint chính là nơi được xem như là một thiên đường để bạn có thể tận hưởng và nghỉ dưỡng khi được hòa quyện cùng với thiên nhiên, chắc chắn nó sẽ mang lại sự  trải nghiệm thư giãn lý tưởng và tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Biệt thự song lập Waterpoint

2. Tìm hiểu về giá bán biệt thự song lập Waterpoint

Mỗi căn biệt thự song lập Waterpoint sẽ có giá bán dao động từ 4 tỷ - 5.2 tỷ. Đây là mức giá này đã được tính bao gồm VAT (thuế giá trị gia tăng), xây thô và kết cấu bên trong. Chủ đầu tư cam kết một điều khi mua biệt thự song lập Waterpoint  đó chính là có đầy đủ sổ hồng và bạn sẽ sở hữu lâu dài. Với mức giá cạnh tranh như thế thì ắc hẳn đây là mức giá sẽ rất lý tưởng dành cho bạn để được một nơi an cư ,cuộc sống hiện đại tại một khu đô thị văn minh, đẳng cấp phong cách Nhật Bản.

3. Tổng quan về thiết kế một căn biệt thự song lập waterpoint sẽ có những gì?

- Mỗi căn biệt thự waterpoint sẽ có diện tích rộng 150m2 và được chủ đầu tư thiết kế có kết cấu với 1 trệt, 1 lầu.

- Chính vì lấy chủ đạo đó chính là phong cách Nhật nên biệt thự song lập waterpoint se có phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, bên cạnh đó nó vẫn toát lên được một vẻ đẹp thanh lịch nhất. Ngoài ra thì nó còn gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên khi tận dụng được yếu tố tự nhiên như ánh sáng và gió trong căn biệt thự của bạn.

- Gia chủ sẽ được sở hữu hai khoảng sân trước và sau khi sở hữu biệt thự song lập waterpoint.

- Diện tích sàn tầng trệt của căn biệt thự sẽ là 74m2. Kết cấu bên trong của căn biệt thự sẽ bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh và kho. Không gian cho phòng khách sẽ nằm ở tầng 1 và sẽ có  phòng ngủ lớn nhỏ cũng như nhà vệ sinh ở trên đó.

- Sở hữu chổ để xe riêng biệt trong biệt thự là một trong những điểm nổi bật lớn.

Thiết kế nội thất biệt thự song lập Waterpoint

Để có thể chọn mua cho mình một căn biệt thự thích hợp thì tất nhiên phải nhiên cứu về nhiều yếu tố, chính vì thế nếu muốn có nhiều thông tin hơn bạn có thể tham khảo tại: khudothiwaterpoint.com.vn

Share:

0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

Definition List

Contact

Pages

Support