Sora Templates

lundi 31 août 2020

Giá bán của Waterpoint so với những dự án khác như thế nào?

 

Hiện nay những dự án đầu tư bất động sản ngày càng phát triển và chú trọng đến chất lượng cuộc sống của khách hàng. Những chủ đầu tư luôn luôn đặt khách hàng của mình lên hàng đầu chính vì vậy mà những dự án ngày nay rất đáng được đầu tư.

Long An là một trong những tỉnh đang vươn lên phát triển cũng như liền kề với thành phố Hồ Chí Minh, việc lưu thông cũng như di chuyển hợp tác phát triển kinh kế sẽ thuận tiện  chính vì vậy mà Nam Long Group đã quyết định đầu tư và khai thác thế mạnh tại vùng đất này với dự án waterpoint.

Dự án Waterpoint chính là một trong những dự án nổi bật và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi đây là một dự án có vị trí đắc địa, được quy hoạch mang một giá trị tầm vóc cao và điều đặc biệt đó chính là mức giá phù hợp, mang yếu tố cạnh tranh cao. Giá bán Waterpoint (http://khudothiwaterpoint.com.vn/bang-gia-ban-waterpoint) là một điểm thu hút mạnh mẽ để có thể nắm giữ lượng khách hàng của mình.

1. Thông tin tổng quát về dự án waterpoint Nam Long

- Ví trí của dự án waterpoint: tọa lạc tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Sở hữu một ví trí chiến lược khi nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến xa lộ Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, đây cũng là trọng điểm thị trấn Bến Lức.

- Diện tích được quy hoạch của dự án: dự án rộng tới 381 hecta

- Dự án bao gồm những sản phẩm: Căn hộ Waterpoint, Nhà Phố Vườn, Shophouse, Biệt Thự Song Lập, Biệt Thự Đơn Lập, Dinh Thự, Dinh Thự Ven Sông.

- Điểm nổi bật: vị trí của dự án nổi bật khi có 3 mặt được bao bọc bởi sông Vàm Cỏ Đông xung quanh, chính vì như thế mà dự án đã góp phần đem yếu tố thiên nhiên vào đô thị và hứa hẹn đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh, cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên và sẽ là tâm điểm mới của tỉnh Long An 

Giá bán Waterpoint là bao nhiêu?

2. Dưới nhiều góc nhìn thì dự án Waterpoint sẽ được dánh giá như thế nào?

- Về phía những nhà đầu tư

+ Dự án waterpoint tại Long Anlà một trong những dự án được nhiều doanh nghiệp kỳ vọng nhiều trong thời gian tới.

+ Quy mô lớn của dự án cũng đặt ra nhiều trở ngại cũng như là bài toán mở rộng phát triển quỹ đất đồng thời phải làm sao cân đối hàng tồn kho trong một thời gian dài.

+ Sẽ là một trong những địa điểm vụt sáng và dẫn đầu xu hướng khi mà các quỹ đất đẹp lân cận TP HCM sẽ ngày càng đắt đỏ và hàng loạt dự án hạ tầng giao thông tại Long An có kết nối tốt với Sài Gòn sẽ ngày càng phát triển.

- Về phía những người có nhu cầu mua nhà tại dự án

+ Đây là một trong những dự án có sản phẩm được đánh giá là chất lượng, mức giá cạnh tranh trong cuộc đua của các chủ đầu tư lớn.

+ Điểm thu hút khách hàng nổi bật ở điểm khi là một đô thị an cư lý tưởng bao gồm  môi trường sống mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà khi được bao bọc bởi sông Vàm Cỏ Đông quanh năm trù phú, đây điều thu hút khi mà không phải người dân thành phố nào hay bất cứ dự án nào cũng có thể sở hữu.

Nhà phố thương mại khu đô thị Waterpoint đường 36m

3. Giá bán dự án Waterpoint như thế nào?

- Nếu như so sánh dự án Waterpoint với các dự án cùng có vị trí tại Long An thì dự án Waterpoint chỉ bằng 70% so với giá sản phẩm tương đương khi mà các dự án khác cũng có địa thế ven sông cũng như là khoàng cách di chuyển ngang nhau.

- Về phần giá bán khu nhà phố biệt thự của dự án này thì tương đương hoặc chỉ nhỉnh hơn không quá 10%

Chính vì thế mà giá bán dự án Waterpoint vô cùng hợp lý, giá cả cạnh tranh mà lại có chất lượng đáng để đầu tư.

Nếu như bạn muốn có thêm nhiều thông tin thì có thể tham khảo tại: khudothiwaterpoint.com.vn

Share:

0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

Definition List

Contact

Pages

Support