Sora Templates

mardi 1 septembre 2020

Tìm hiểu về đá marble trong nội thất

Trên thị trường có rất nhiều loại đá nhân tạo, đá Granite có tương đối nhiều điểm tương đồng với đá Marble. Không hẳn ai cũng đủ sắc sảo để nhận ra được chúng. Việc nhận biết đá Marble thoải mái và tự nhiên trong những chúng, không chỉ là giúp đỡ bạn là một trong những người tiêu dùng hàng thông thái, mà còn thay đổi bạn biến thành người có đôi mắt tinh tường trong cuộc sống. Nhân đây, chúng tôi sẽ san sẻ đến các bạn một vài bí quyết để nhận ra chúng dễ dàng hơn.

→ Tham khảo ngay: Báo giá đá marble

Đá Marble là gì?


Còn được gọi là đá cẩm thạch, là 1 loại đá kết tinh biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến bao gồm hầu hết là những hạt tinh thể của canxit(dạng kết tinh của cacbonat canxi, CaCO3), dolomit, hoặc serpentine. nói chung, đá Marble có cấu trúc mịn hơn hẳn so với đá vôi, được cho phép nó được đánh bóng với độ bóng cao.

Điều đó được chấp nhận các mảnh đá Marble cuốn hút hơn, chúng thường được cắt, đánh bóng và sử dụng làm gạch lát sàn, tấm kiến ​​trúc, đá ốp, hành lang cửa số, cầu thang, cột và nhiều mảng bày diễn trang trí khác. Đá Marble trắng tinh khiết là hiệu quả của sự biến chất của đá vôi rất tinh khiết.

Các xoáy & vân đặc trưng của không ít các loại đá Marble màu thông thường là do những tạp chất khoáng khác biệt như đất nung, bùn, cát, oxit sắt, vốn có mặt tựa như các hạt hoặc lớp bên trong đá vôi. màu xanh thường do serpentine tạo ra từ đá vôi magiê cao nguyên hoặc dolostone có tạp chất silica. các tạp chất không giống nhau này đã được kêu gọi & tái kết tinh bởi áp lực đè nén & sức HOT của sự việc biến chất.

Được chia thành từ canxit nên đá Marble có độ cứng thấp, đồng nghĩa với việc nó dễ dàng và đơn giản bị khắc, và điều ấy làm cho nó bổ ích trong các công việc chế tạo sản phẩm thực tế điêu khắc và những vật bày diễn trang trí. Sự tươi sáng và sắc đẹp hài hoà của đá Marble để cho nó đặc biệt quan trọng lôi kéo đối với khá nhiều loại tác phẩm điêu khắc.

Độ cứng thấp và độ hòa tan của đá Marble được cho phép nó được dùng như 1 chất phụ gia canxi trong thức ăn chăn nuôi. Phụ gia canxi đặc biệt quan trọng so với bò sữa & gà sản xuất trứng. Nó cũng được sử dụng như một chất mài mòn có độ cứng thấp để cọ rửa phòng tắm và đồ đạc và vật dụng khu nhà bếp. Nhưng bù lại, đá marble có vân tự nhiên và thoải mái nhộn nhịp & sắc tố tươi vui hơn bất cứ loại đá nào.

Đá Marble tự nhiên có tính chất xốp, mềm hơn đá Granite, tính chống mài mòn thấp và có tính hút ẩm. chính vì thế, nếu như không giải quyết chống thẩm thấu kỹ lưỡng về lâu dài sẽ nó sẽ thấm nước, dính bụi bờ và chuyển màu, mất đi sắc đẹp ban đầu. bên cạnh đó về mặt thi công cũng khó hơn vì rất dễ dàng vỡ, mẻ và khó tìm dòng sản phẩm hệt nhau nên giá kiến tạo cao hơn đối với đá Granite. mặc dù thế, bởi đặc điểm gần gụi với thiên nhiên, bảo đảm môi trường thiên nhiên tốt của đá tự nhiên và thoải mái.

Đá nhân tạo

Đá nhân tạo là tên gọi chung của đá Marble nhân tạo & đá granite nhân tạo.


Được kết hợp giữa những vật liệu tổ hợp, chất phụ gia & chất tạo màu nên đá tự tạo mang 1 sự đa chủng loại về sắc tố nhất trong tất cả các nguyên liệu lúc này, từ đơn sắc đến đa sắc, có hạt, có ánh kim sa và cả màu vân đá. Đây cũng là ưu thế của đá nhân tạo đối với đá tự nhiên.

Không những thế, đá nhân tạo nhẹ bằng một nửa đá thoải mái và tự nhiên và rất có thể uốn cong nên không bị hạn chế về mặt ý nghĩ đó trong thiết kế, chúng ta cũng có thể thỏa sức phát minh sáng tạo và có thể tự mình thiết kế không gian riêng của bạn. Những mối nối trong tiến trình kiến thiết khó có thể nhìn thấy được nên những dòng sản phẩm từ đá nhân tạo sẽ có thể trở nên đẹp hoàn chỉnh.

Người ta thường hay được dùng đá nhân tạo làm mặt bàn ăn, bàn nhà bếp, chậu rửa chén… do đá nhân tạo trọn vẹn không thấm nước, chống bám bẩn & đơn giản dễ dàng dọn dẹp.

Đá nhân tạo tuy chịu được các tác động từ bên ngoài mặc dù thế nếu bị những va chạm mạnh thì hoàn toàn có thể bị trầy xước hoặc trong tiến trình sử dụng lâu, đá nhân tạo hoàn toàn có thể bị trầy xước làm giảm độ bóng và gây xỉn màu so với các màu sáng, dẫu thế điểm yếu này có thể khắc phục được, bạn nên thuê Dịch Vụ bên ngoài để đánh bóng lại bề mặt dòng sản phẩm đá tự tạo của bạn.

Vì là đá nhân tạo, được phối hợp bởi keo acrylic nên đá nhân tạo khi tiếp xúc liên đới với nhiệt độ cao rất có thể bị biến dạng, đó là một nhược điểm bạn nên lưu ý đê rất có thể kéo dài tuổi thọ khi dùng. Đá nhân tạo cũng có thể có thể bị nứt vỡ khi bị tác động ảnh hưởng mạnh, trong tình huống này, bạn có thể nhờ thợ xây đắp ghép nối lại tấm đá như lúc lúc đầu.

 Xem thêm các loại đá nội thất tại dahoacuongklp.com

Share:

0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

Definition List

Contact

Pages

Support