Sora Templates

jeudi 19 janvier 2023

Hai đặt điểm cần quan tâm về truyền thông marketing là gì

 

Truyền thông Marketing – Marketing Communication (viết tắt: Marcom) là phương tiện được các công ty sử dụng để truyền tải thông điệp về sản phẩm và thương hiệu của họ, trực tiếp hoặc gián tiếp đến khách hàng với mục đích thuyết phục họ mua hàng. Nói cách khác, phương tiện mà một công ty sử dụng để trao đổi thông tin về hàng hóa và dịch vụ của họ cho khách hàng được gọi là Truyền thông Marketing. Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ của truyền thông marketing để tạo nhận thức về thương hiệu trong số các khách hàng tiềm năng, có nghĩa là một số hình ảnh về thương hiệu sẽ được dựng lên trong tâm trí họ để giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng. Truyền thông marketing có thể được định nghĩa là các phương tiện được các doanh nghiệp áp dụng để truyền tải thông điệp, thông tin về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của họ đến khách hàng hiện tại và tương lai nhằm thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ, đồng thời thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ truyền thông marketing để tạo ra nhận thức về thương hiệu trong số các khách hàng tiềm năng, có nghĩa là một số hình ảnh về thương hiệu sẽ được tạo ra trong tâm trí khách hàng để giúp họ đưa ra quyết định mua hàng. 

Xem chi tiết về truyền thông marketing là gì

1 Tạo ra và duy trì nhu cầu, sở thích đối với sản phẩm 



Duy trì nhu cầu của khách hàng với sản phẩm là một nỗ lực dài hạn sử dụng các công cụ truyền thông giúp định vị sản phẩm hoặc hình ảnh của công ty bạn trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Định vị và xây dựng thương hiệu cần có thời gian và đòi hỏi sự nhất quán (không chỉ trong nỗ lực truyền thông mà còn liên quan đến các yếu tố cốt lõi của sản phẩm, giá cả và phân phối), do đó nó thể hiện cam kết đáng kể đối với công ty. Hãy nhớ rằng, việc thiết lập sự ưa thích bằng cách xây dựng thương hiệu sẽ tác động đến thị phần, lợi nhuận và thậm chí là khả năng tiếp cận nhân tài của bạn — và do đó mang lại giá trị lâu dài cho công ty.

2 Rút ngắn chu kỳ bán hàng cho doanh nghiệp 



Rút ngắn chu kỳ bán hàng tức là hỗ trợ các đối tác bán hàng và kênh phân phối của bạn bằng nỗ lực nhất định giúp thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng. Hiểu được quy trình mua hàng của khách hàng sẽ rút ngắn thời gian bán hàng. Trong trường hợp sản phẩm công nghệ cao, chu kỳ bán hàng liên quan đến việc hướng dẫn chi tiết cho khách hàng trong giai đoạn đầu của quy trình. Truyền thông marketing phải tập trung vào việc tạo ra và cung cấp thông tin liên quan cho người mua trong suốt quá trình mua hàng để tăng trải nghiệm khách hàng. 

Xem thêm tại wifim.vn

 

Share:

0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

Definition List

Contact

Pages

Support