Sora Templates

jeudi 19 janvier 2023

Những lợi ích về phần mềm thi trực tuyến bạn nên xem

 

Phần mềm thi trắc nghiệm là một chương trình giải pháp toàn diện trong công tác quản lý cho các khóa đào tạo về giáo dục của nhiều trường học hay quy trình đào tạo nguồn nhân lực của các tổ chức, doanh nghiệp. Phần mềm này sẽ hỗ trợ tạo câu hỏi, hình ảnh và ra đề cho các bài thi trắc nghiệm trực tuyến để hỗ trợ cho việc đánh giá học viên, nhân viên sau mỗi khóa đào tạo. Với nhiều tính năng quản lý đa dạng, tích hợp mô hình ma trận đề thi phong phú cùng công tác tính điểm nhanh chóng, phần mềm thi trắc nghiệm được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu hiện nay.

1  Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí 



Việc tạo đề thi trắc nghiệm online trên phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí. Bởi lẽ đây là những sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ để hỗ trợ cho quá trình thi cử, kiểm tra diễn ra thuận lợi hơn. Khi tạo đề online bằng phần mềm sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong khâu tạo đề, trộn đề, thời gian tổ chức, thời gian chấm bài và xếp loại, đánh giá kết quả của thí sinh, học sinh… Mỗi công đoạn đều giảm đi một ít thời gian sẽ làm giảm đi chi phí thuê nhân sự và các chi phí khác cho một cuộc thi có số lượng lớn.

2 Mức độ chính xác cao, khó bị nhầm lẫn, sai sót

Khi sử dụng phần mềm tạo đề thi online để phục vụ cho kỳ thi, các bạn sẽ không cần phải lo lắng đến câu chuyện gian lận, mua điểm hay bất kỳ hình thức “trao đổi” nào diễn ra ở đây. Bởi lẽ mọi thao tác đều không có sự tác động của con người, điểm số bài làm của các thí sinh dự thi đều được chấm tự động một cách chính xác và liên tục dựa thiết lập bộ đề thi của con người. Vì thế, có thể khẳng định là phần mềm tạo đề thi online có thể đem lại độ chính xác tuyệt đối và không bao giờ có chuyện gian lận đề điểm số trong kỳ thi. 

Tìm hiểu các vấn đề về phần mềm thi trực tuyến

3 Hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật

Phần mềm tạo đề thi online hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích mà khi tạo đề thi truyền thống trên giấy không thể thực hiện được. Có thể kể đến một số tính năng hữu ích như: Không giới hạn chủ đề và bộ đề thi khi tạo đề thi online; Phân quyền quản lý thư viện đề thi; Tạo đề thi tự luyện hoặc chấm điểm; Xem lại lịch sử thi; Xếp loại kết quả đánh giá; Hỗ trợ hình ảnh, âm thanh, video sống động;…



4 Hỗ trợ bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài làm khi hết giờ

Khi tạo đề thi online trên phần mềm, bạn sẽ có thể cấu hình mốc thời gian vào bài thi mà bạn mong muốn, bộ đồng hồ đếm ngược được thiết lập sẵn trên hệ thống sẽ giúp bạn “canh” thời gian làm bài và thu bài làm của thí sinh mà không cần chúng ta phải ngồi chờ ra hiệu lệnh làm bài và kết thúc. Bộ đồng hồ đếm ngược này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian coi thi và đồng thời cũng đảm bảo tính khách quan cho bài thi. Ngoài ra, thiết bị này cũng giúp cho các thí sinh dự thi dựa vào đó để căn chỉnh và phân bố thời gian hợp lý dựa trên số lượng câu hỏi đã được cho sẵn.

  

Xem thêm tại ninequiz.com

 

Share:

0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

Definition List

Contact

Pages

Support